Lượt truy cập
   support Online: 3
support Lượt truy cập: 1598975
Tin tức hot
Đối tác

Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao


Ngày đăng: 16-12-14 | Lượt xem: 4150
    

Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

 

Từ lâu đã được biết đến là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doan h dịch vụ hàn inox, hàn sắt thi công sửa chữa hoàn thiện, nội thất xây dựng, sản xuất và cung cấp thiết bị đồ dùng nội thất đặc biệt là dịch vụ hàn sắt, hàn inox...chất lượng, uy tín. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triên với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Công ty TNHH TM – DV Xây dựng Ánh Sao đã và đang khẳng định được vị trí tiên phong, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Đáng nói hơn những gì mà công ty cung cấp luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng.  

Sở dĩ có được điều đó là do, song song với việc chú trọng đến chất lượng trong từng sản phẩm, trong từng   dịch vụ hàn sắt, hàn inox, Ánh Sao còn tổ chức một quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tậm từ A-Z. Cụ thể, từ khâu xử lý yêu cầu, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng cho đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tất cả đều được tiến hành một cách chuyên nghiệp, luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng.

Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

Mặt khác, hàn inox được xem là một trong những dịch vụ nổi bật nhất trong  lĩnh vực kinh doanh của công ty. Đáng nói, cùng với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực này cũng như luôn nỗ lực phấn đấu vì phương châm hoạt động của công ty - “Chất lượng, chuyên nghiệp để khẳng định thương hiệu”, Ánh Sao đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ hàn tiên tiến như TIG, MIG... nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trong hàn Inox, hàn sắt. Đồng thời đi cùng với đó đội ngũ thợ hàn đều được đào tạo bài bản, trang bị kỹ năng nghiệp vụ cao.

Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

Quan trọng hơn, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó công ty còn chú trọng đến công tác an toàn lao động với các công cụ, thiết bị bảo hộ được ttrang bị đầy đủ, đảm bảo theo đáp ứng yêu cầu của quy trình hàn. Và tất nhiên như đã đề cập tất cả những điều này không gì khác nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ hàn sắtinox hoàn hảo nhất, xứng đáng là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Inox Ánh Sao là một trong những xưởng gia công inox theo yêu cầu uy tín nhất tại TPHCM, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ gia công inox và sản phẩm gia công từ inox chất lượng nhất.

Địa chỉ: 14C Phạm Vấn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM

Số điện thoại : 08 6278 6620    

 

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
 
Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Email: AnhSao556@Gmail.com 
Phone: 028.6278.6620 
 
  
Tư vấn báo giá
Nội thất
Mr Duy
0902 841 442
inox công trình
Mr Hưng
0902 88 99 53
Thiết bị y tế
Mr Thông
0908 035 044
Bếp công nghiệp
Ms Ngân
093 88 99 503
Thiết bị chế biến sản xuất
Mr Sử
0908 789 558
Lên đầu