Lượt truy cập
   support Online: 7
support Lượt truy cập: 1598922
Tin tức hot
Đối tác

Hàn inox ở đâu tốt nhất?


Ngày đăng: 10-12-14 | Lượt xem: 4874
    

Hàn inox ở đâu tốt nhất?

 

Không khó để nhận thấy rằng, trên thị trường hiện nay người ta chủ yếu sử dụng các loại Inox SUS201, SUS304 trong nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể chúng có thể dùng làm xong nồi, móc treo quần áo hay một số vật đụng thiết yếu khác trong công nghiệp... Tuy nhiên dù trong mục đích nào đi chăng nữa thì tất cả đều phải cắt, hàn nối. Chính vì hàn inox được xem là một công đoạn quan trọng để cho ra đời các thành phẩm phục vụ đắc lực cho đời sống như thế.

 

Vậy hàn inox ở đâu tốt nhất? Nghe qua thì đây là câu hỏi khá trừu tượng như điều chúng tôi muốn đề cập ở đây đó là nếu có nhu cầu hàn sửa lại đồ bằng sắt, inox bị hư hỏng, hàn mới lại đồ bằng sắt, inox hay hỗ trợ nhân lực hàn để đẩy nhanh tiến độ cho các dự án thì nên tìm đến nhà cung ứng dịch vụ nào?

Và câu trả lời là nếu có nhu cầu hãy liên hệ với công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ánh Sao.

Được biết đến là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu hàn, thiết bị hàn cắt, phụ kiện hàn cắt kim loại và vật tư phục vụ sản xuất cơ khí, xây dựng và dân dụng.

 

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, đến nay Ánh Sao đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thi công sửa chữa hoàn thiện, nội thất xây dựng và sản xuất và cung cấp thiết bị đồ dùng nội thất được quý khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.

 

Thế nên, với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, công ty tự tin cung cấp   dịch vụ hàn sắt, hàn inox chất lượng, uy tín đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

 

Hơn thế nữa song song với việc chú trọng đến chất lượng và giá thành sản phẩm, công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ánh Sao còn tổ chức một quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo mang tính chuyên nghiệp cao. Từ khâu xử lý yêu cầu của khách hàng cho đến giai đoạn lắp đặt, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng.

 

 

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
 
Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Email: AnhSao556@Gmail.com 
Phone: 028.6278.6620 
 
  
Tư vấn báo giá
Nội thất
Mr Duy
0902 841 442
inox công trình
Mr Hưng
0902 88 99 53
Thiết bị y tế
Mr Thông
0908 035 044
Bếp công nghiệp
Ms Ngân
093 88 99 503
Thiết bị chế biến sản xuất
Mr Sử
0908 789 558
Lên đầu