Lượt truy cập
   support Online: 8
support Lượt truy cập: 1598695
Tin tức hot
Đối tác

Trang trí căn hộ đẹp hơn với gia công inox những chậu đựng cây kiểng


Ngày đăng: 25-09-15 | Lượt xem: 2821
    

Việc trang trí nhà cửa của mình không chỉ tạo nên một không gian khoa học hơn mà còn có tính nghệ thuật cao hơn, với một số người thì trang trí nhà cửa bằng cách dán tường chay có người lại bằng cách vẽ tường để tự tạo một không gian theo ý mình mong muốn. Tuy nhiên hiện nay nhiều người lại tự trang trí nhà cửa cho mình bằng những chậu hoa, chậu cây có thể là đặt tại phòng khách hay là treo ngoài lan can, treo tại vườn,...tùy vào mỗi gia đình ra sao sẽ có các bố trí thích hợp.

Mục đích

Việc trang hoàng những chậu cây trong gia đình không chỉ giúp cho cung cấp thêm nhiều khí oxy thông thoáng hơn, mà cây xanh còn giúp không gian trở nên tươi mát hơn.

Mội trường xung quanh có ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ đến tư duy của người sinh sống, làm việc, học tập mà còn ảnh hưởng nhiều tâm sinh lí và tâm trạng của người thuộc trong môi trường đó, mang vẻ tươi mát đẹp đẽ của hoa, lá làm cho con người trở nên sảng khoái hơn và tinh thần tốt hơn, ổn định hơn nhiều so với thấy những thứ héo úa, mục nát đi.

Đó đều là những mục đích có ý nghĩa của việc trang trí căn hộ với những chậu cây inox.

Sử dụng inox để trồng cây, tại sao không?

Trước đây mọi người thường sử dụng các loại như chậu được làm từ đất, xi măng cát,...hay thông dụng nhất tại đô thị thành phố thì các chậu cây nhỏ để treo lại được thiết kế làm từ nhựa dẻo. Tuy nhiên sau một thời chúng tiếp xúc nước, nắng môi trường xung quanh trở nên mục và rách ra, hay là có thể rơi và vỡ.

Trước những vấn đề mọi người hơi bất tiện về điều này, không muốn phải thay thế chậu cây thường xuyên nên các xưởng gia công inoxđã sáng tạo nên loại chậu inox đựng cây. Vì inox không chỉ là kim loại tốt dễ dát mỏng và uốn theo ý mong muốn để hàn cho nên các thợ gia công inox đã có thể tạo thành những hình thù đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn nhiều hơn theo khối cầu, khối trụ thậm chí là khối vuông và tròn,...

Lợi ích từ gia công inox chậu cây

Khi lựa chọn hàng inox đồng nghĩa với chịu thêm một khoản chi phí đầu tư, đó chính là đầu tư cho thời gian và công sức không phải thay đi thay lại nhiều lần các chậu cây của mình cũng như lo lắng về sự tiếp xúc với môi trường. Inox có ưu điểm lớn là chống chọi môi trường khá tốt, chống gỉ sét, ăn mòn.

Khi gia công inox các chậu cây tùy vào ý tưởng khách hàng có thể đặt gia công theo mẫu sẵn hoặc là đưa ra ý tưởng để được tư vấn nhiều hơn, hay là yêu cầu về độ to nhỏ của thiết kế cho phù hợp với không gian đều được.

Với Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Xây Dựng Ánh Sao thì những lợi ích khi đặt gia công inox sẽ mang lại luôn đảm bảo, chúng tôi là một cơ sở gia công inox có uy tín, chất lượng và trách nhiệm cao cùng những thợ gia công inox lành nghề nhiều kinh kiệm. Luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ.

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm website!

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
 
Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Email: AnhSao556@Gmail.com 
Phone: 028.6278.6620 
 
  
Tư vấn báo giá
Nội thất
Mr Duy
0902 841 442
inox công trình
Mr Hưng
0902 88 99 53
Thiết bị y tế
Mr Thông
0908 035 044
Bếp công nghiệp
Ms Ngân
093 88 99 503
Thiết bị chế biến sản xuất
Mr Sử
0908 789 558
Lên đầu