Lượt truy cập
   support Online: 4
support Lượt truy cập: 1719155
Đối tác

Gia công bồn rửa inox chuyên nghiệp


Ngày đăng: 24-02-20 | Lượt xem: 2989
    

Bồn rửa chén làm bằng chất liệu inox ngày nay được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, các khách hàng hầu hết là doanh nghiệp, trường học, bệnh viện…bồn rửa được xem là một phần không thể thiếu trong kiến trúc, ngoài ra loại bồn này được cấu tạo 100% từ thép không gỉ, chống nắng, chống mưa, độ bền vượt thời gian, dễ lau chùi và bảo quản.

Hiện tại có vô số đối thủ cạnh tranh chuyên gia công bồn rửa trên thị trường, tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo từ đó làm khách hàng mất lòng tin, nhưng đối với Haninox chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm và hài lòng khách hàng lên hàng đầu.

Từ đó mới có thể cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng, chúng tôi coi đó là sự vinh dự mang đến khách hàng và cố gắng để nắm bắt được nhu cầu thay đổi mỗi ngày của khách hàng.

Cấu tạo của bồn rửa bằng inox

Cấu tạo của của bồn rửa chén inox

Cấu tạo của bồn rửa chén dùng trong công nghiệp

Bồn rửa với chiều cao vừa phải phù hợp với đối tượng sử dụng, thiết kế nhỏ gọn và có từ 1 đến 2 ngăn, thiết kế đơn giản và chắc chắn, sản phẩm dễ lắp ráp và bảo quản, chống ăn mòn và tồn tại trong thời gian dài, quy trình sản xuất tiên tiến, tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 9001 – 2015, được đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tạo nên sản phẩm, với bàn tay nghệ thuật, điêu luyện và tỉ mỉ, chúng tôi đã và đang tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Lợi ích bồn rửa chén bằng inox

Lợi ích của bồn rửa chén inox

Lợi ích của bồn rửa chén bằng chất liệu inox

Sản phẩm làm bằng inox có thiết kế đặt biệt từ chất liệu lẫn kiểu dáng và thiết kế, khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã tùy ý theo nhu cầu và không gian bên trong ngôi nhà.

Giúp tiết kiệm chi phí khi so sánh các loại bồn rửa chén khác, bồn rửa chén có giá thấp phù hợp với túi tiền của khách hàng, từ đó chúng tôi giúp bạn tiết kiệm một số tiền mà vẫn mua được một sản phẩm ưng ý.  Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi được hỗ trợ lắp ráp tại nhà và miễn phí vận chuyển.

Chất lượng cao, giá cạnh tranh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành độ cạnh tranh về giá cao, từ đó khiến khách hàng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sản phẩm bồn rửa bằng inox, nhưng đối với các sản phẩm bồn rửa chén, chậu rửa tay inox trong công nghiệp nói riêng và các sản phẩm làm bằng inox nói chung, chúng tôi đều cam kết một cách thực tế nhất với mức giá phải chăng cho từng sản phẩm, chúng tôi luôn tìm cách giảm chi phí sản xuất đó là điều mà chúng tôi hướng tới để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, và từ đó giúp khách hàng trung thành với thương hiệu hơn.

Bồn rửa inox chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

Bồn rửa inox chất lượng cao, giá cả cạnh tranh

Chính sách khuyến mãi

Chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình, tại mỗi thời điểm chúng tôi sẽ có các mức giảm giá khác nhau để giúp khách tận hưởng dịch vụ so với các đối thủ khác, đó là điều mà chúng tôi đã và đang làm để giữ chân khách hàng và tin tưởng thương hiệu nhiều hơn. Ngoài ra để nếu khách hàng mua combo sản phẩm của công ty sẽ nhận ưu đãi với những sản phẩm tặng kèm.

Thời gian khuyến mãi diễn ra vào các ngày lễ mua sắm trong năm, đây là cơ hội để bạn có thể mua sắm những sản phẩm chất lượng cao và những gói combo đầy ưu đãi số lượng có hạn hãy theo dõi chúng tôi để có thể nhận được những phần quà hấp dẫn.

Hệ thống phân phối sản phẩm của chúng tôi có quy mô toàn quốc, khách hàng có thể mua sản phẩm của chúng tôi qua các đại lý lâu năm nên rất hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, nên khách hàng nên yên tâm về chất lượng và xuất xứ hàng hóa.

Cam kết của Haninox

Haninox chuyên gia công bồn rửa chén inox

Haninox - đơn vị chuyên gia công bồn rửa

Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công bồn rửa các loại bằng inox lâu năm trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm và hiểu nhu cầu và mong muốn hơn bất kỳ đối thủ nào khác, do đó mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều hướng đến khách hàng, vì lợi ích của khách hàng, chính sách của chúng tôi bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 24h nếu có vấn đề về sản phẩm. Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm trực tiếp qua logo và tem chống giả ngay trên sản phẩm, bên trên có ghi thông tin nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, thông tin liên hệ.

Haninox tự hào được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng, chúng tôi đang dần hoàn thiện mình bằng cách nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng nhanh hơn, bằng cách tư vấn các loại sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, và công khai các mức giá đúng nhất đến với khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng bằng cách thiết kế sản phẩm theo mong muốn và gợi ý cho khách hàng những thiết kế chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các loại sản phẩm của công ty và báo giá một cách chính xác nhất, còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi qua thông phía dưới để được hỗ trợ.

Công ty TNHH INOX Ánh Sao
Địa chỉ: 150 Đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Số điện thoại: 028.628.6620 or 0902.88.99.53
Email: Anhsao556@gmail.com

 

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
  • Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Email: AnhSao556@Gmail.com 
  • Phone: 028.6278.6620 

       -------------------------------------------------

  • Xưởng tại Hà Nội: Số 203 Vĩnh Khang - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội
  • Email: AnhSao665@Gmail.com 
  • Phone: 0908.035.044
Tư vấn báo giá
THIẾT BỊ SẢN XUẤT
Mr Sử
0908 789 558
INOX NỘI THẤT
 Mr Duy
0902 841 442
INOX CÔNG TRÌNH
Mr Hưng
0902 889 953
THIẾT BỊ BẾP
Mr Thời
0908 976 441
THIẾT BỊ Y TẾ
Mr Đông
0908 136 944
CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY
Mr. Ngân
0908 096 344
Lên đầu