Lượt truy cập
   support Online: 1
support Lượt truy cập: 1576914
Tin tức hot
Đối tác

Tổng hợp các loại thùng rác inox thông dụng


Ngày đăng: 24-02-20 | Lượt xem: 3526
    

Dân số ngày càng đông thì nhu cầu ăn uống, mua sắm tiêu dùng cũng gia tăng theo một cách chóng mặt. Từ đó, lượng rác thải sinh hoạt hàng ngày cũng nhiều lên đáng kể.

Những bãi rác tự phát xuất hiện khắp nơi: từ dưới chân cột điện hay bên dưới bức tường có hẳn dòng chữ “Cấm đổ rác” là hình ảnh không đẹp mắt chút nào! Và để hạn chế điều đó xảy ra, góp phần giữ môi trường xanh-sạch-đẹp, thùng rác là một giải pháp thiết yếu.

Các kiểu dáng thùng rác inox thường thấy

Thùng rác inox tròn

Thùng rác inox tròn

Thùng rác inox tròn

Kiểu dáng tròn cao cùng “ngoại hình” sáng bóng của mẫu thùng rác này góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

Một số mẫu thùng rác inox tròn còn có phần nắp phía trên dùng để đựng gạt tàn thuốc lá. Cấu tạo phần nắp này bao gồm phần khay đựng gạt tàn và tấm lưới chắn phía trên có tác dụng cắm đầu lọc tàn thuốc và ngăn tàn thuốc lá theo gió bay ra xung quanh.

Thùng rác vuông

Thùng rác vuông bằng chất liệu inox

Thùng rác vuông bằng chất liệu inox

Thùng rác vuông có chất liệu inox chống gỉ, chống ăn mòn được rất nhiều hộ gia đình, văn phòng, khách sạn,.. chọn mua. Sản phẩm thùng rác hình vuông dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Tương tự như kiểu thùng rác tròn, thùng rác vuông cũng có một số sản phẩm được trang bị khay đựng tàn thuốc lá trên nắp.

Thùng rác inox chữ nhật

Thùng rác inox chữ nhật

Thùng rác inox chữ nhật

Loại sản phẩm này có dung tích lớn hơn so với thùng rác vuông và thường có 2 ngăn đựng rác. Điều này tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng phân loại rác thải tại nguồn.

Thùng rác inox bán nguyệt

Thùng rác inox bán nguyệt

Thùng rác inox bán nguyệt

Thiết kế lưng là mặt phẳng, có thể áp sát vào tường giúp thùng rác hình bán nguyệt được đánh giá là tiết kiệm diện tích, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian chung quanh.

Một số thiết kế thùng rác inox phổ biến

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox nắp lật còn được gọi là thùng rác nắp bập bênh do thiết kế kiểu trụ đứng cùng nắp lật cả 2 phía. Vì thế, bạn có thể cho rác vào thùng bằng cách nhấn vào bất kỳ phía nào của nắp rất thuận tiện. Mặt khác, nắp bập bênh lúc bình thường hoặc sau khi nhận rác luôn tự cân bằng trở về trạng thái đóng kín ban đầu để hạn chế mùi phát tán, giữ gìn môi trường xung quanh được trong lành.

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox nắp lật

Thùng rác inox đạp chân 

Thùng rác inox đạp chân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với thiết kế bền đẹp và cơ chế đạp chân linh hoạt. Bạn chẳng cần dùng tay để đóng, mở nắp mà chỉ cần đạp nhẹ lên bàn đạp nhỏ ở phần chân đế của thùng rác - vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh hết mức!

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox đạp chân

Thùng rác inox không nắp 

Trong không gian làm việc, nhiều người có nhu cầu bỏ rác (thường là các loại văn phòng phẩm, giấy nháp, giấy vụn,...) thì thùng rác inox không nắp là sự lựa chọn hợp lý.

Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ gọn, sáng bóng sang trọng, loại thùng rác này còn được trang bị thêm một lớp cao su mềm bao bọc phía dưới đáy. Nhờ đó, khi được di chuyển đến vị trí khác, thùng sẽ không phát ra tiếng ồn và chống trơn hiệu quả. Thêm vào đó, tác dụng của lớp cao su bọc chân thùng rác còn là chống trầy xước cho nhiều loại sàn: sàn đá, sàn gạch bông, sàn gỗ, sàn nhựa hay sàn epoxy...

Thùng rác inox không nắp

Thùng rác inox không nắp

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Loại thùng rác inox cao cấp này được ứng dụng hệ thống cảm biến tự động hiện đại có khả năng nhận biết khi nào bạn cần bỏ rác, và sẽ tự đóng lại sau 5 giây. Hơn nữa, bề mặt thùng rác còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn, có thể chống lại tới 99% vi khuẩn E.coli để bảo đảm bàn tay của bạn vẫn được giữ vệ sinh khi tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng.

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Lợi ích khi đặt sản xuất thùng rác inox theo yêu cầu

Khi đặt hàng sản xuất thùng rác inox theo yêu cầu tại các đơn vị uy tín, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng và số lượng sản phẩm dựa theo nhu cầu và không gian sử dụng.

Nếu muốn đặt hàng với số lượng lớn thùng rác inox, bạn chỉ cần nói rõ yêu cầu của mình, để đơn vị chuyên gia công sản xuất loại sản phẩm này tiếp nhận ý kiến, tiến hành lên khuôn mẫu và gia công chế tạo theo đúng ý của bạn.

Các loại thùng rác đặt gia công theo yêu cầu đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ nhờ có chất liệu inox 304 cao cấp, vừa làm tăng vẻ trang nhã cho nơi đặt thùng rác, vừa giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

INOX Ánh Sao - một trong những đơn vị chuyên gia công thùng rác inox cao cấp, cung cấp cho các đại lý lớn nhở tại thị trường TpHCM và các tỉnh thành lân cận. Mọi nhu cầu về dịch vụ gia công inox theo yêu cầu chất lượng Quý khách có nhu cầu đặt thùng rác inox đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua các SĐT: 028.6278.6620 - 0902.88.99.53 để nhận được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
 
Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
 
Email: AnhSao556@Gmail.com 
Phone: 028.6278.6620 
 
  
Tư vấn báo giá
Nội thất
Mr Duy
0902 841 442
inox công trình
Mr Hưng
0902 88 99 53
Thiết bị y tế
Mr Thông
0908 035 044
Bếp công nghiệp
Ms Ngân
093 88 99 503
Thiết bị chế biến sản xuất
Mr Sử
0908 789 558
Lên đầu
zl.png