Lượt truy cập
   support Online: 4
support Lượt truy cập: 1719155
Đối tác

Xe đẩy hàng bằng inox - Uy tín, chất lượng


Ngày đăng: 24-02-20 | Lượt xem: 3838
    

Các sản phẩm được làm từ inox này nay được khách hàng ưa chuộng bởi vì bản chất của inox là loại thép không gỉ, chống ăn mòn và dễ dàng lau chùi, sản phẩm được làm từ inox tương đối khá nhẹ, dễ dàng di chuyển và linh hoạt trong các địa hình hẹp vì vậy các sản phẩm như xe đẩy được sử dụng trong nhà bếp, y tế, spa…được khách hàng tin tưởng vì sự tiện lợi của nó.

Xe đẩy hàng bằng inox là gì?

Xe đẩy inox là gì?

Xe đẩy hàng bằng inox là gì?

Xe đẩy hàng bằng inox được thiết kế theo cấu trúc chắc chắn, cân đối, bằng vật liệu inox chất lượng cao, chiều cao và chiều rộng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, điểm mạnh của xe đẩy hàng bằng inox dễ dàng di chuyển và dễ bảo quản, đặc biệt sản phẩm inox của Haninox được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ quy trình từ tư vấn đến hỗ trợ khách hàng sau khi bán.

Các loại xe đẩy hàng bằng inox phổ biến hiện nay

Xe đẩy hàng bằng inox cho nhà bếp

Xe đẩy inox nhà bếp

Xe đẩy bằng inox cho khu vực nhà bếp

Xe đẩy nhà bếp là một phần không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn, xe đẩy được làm từ inox mà không phải chất liệu nào khác, ví dụ điển hình trong nhà hàng các xe đẩy tương đối nhỏ gọn nhưng công dụng của nó rất quan trọng, các vật nặng hay cồng kềnh, bánh xe được làm bằng cao su 100%, dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều khi dùng đến xe đẩy.

Sản phẩm xe đẩy hàng bằng inox nhà bếp có các mức giá cạnh tranh trên thị trường, độ bền và đảm bảo an toàn được đặt lên hàng đầu, cho nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ về các loại xe đẩy để giúp sản phẩm của chúng tôi mang đến hiệu quả cao nhất.

Xe đẩy dụng cụ y tế bằng inox  

Xe đẩy inox y tế

Xe đẩy dụng cụ y tế bằng inox trong bệnh viện, phòng khám

Ngày nay các khách hàng trong các bệnh viện công và tư đã và đang sử dụng các sản phẩm inox trong các thiết bị phòng khám như: các vật dụng khám chữa bệnh, giường, tủ, xe đẩy bằng inox, các loại bàn ghế inox, sản phẩm bằng inox phổ biến tại các bệnh viện bởi vì nó là sản phẩm có thể chống các loại vi khuẩn bám vào và dễ dàng lau chùi.

Xe đẩy dụng cụ y tế bằng inox được các y tá sử dụng thường xuyên cho công việc của mình dùng để chăm sóc bệnh nhân một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, những lúc đông người xe đẩy y tế mà một vật dụng có thể dễ dàng di chuyển bởi vì nó được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ phù hợp với môi trường tại bệnh viện.

Tìm hiểu thêm bài viết Xe đẩy hàng inox 2 tầng bền bỉ

Xe đẩy bằng inox cho spa, thẩm mỹ viện

Xe đẩy inox spa

Xe đẩy bằng inox cho spa

Tại các cơ sở spa, không gian không quá lớn như bệnh viện và nhà bếp nhưng luôn được khách hàng sử dụng vì tính tiện lợi của xe đẩy bằng inox, xe đẩy có nhiều kích thước khác nhau và đối với trong spa thường xe đẩy có 3 tầng và không quá cao dễ dàng di chuyển, ngoài ra xe đẩy bằng inox còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho spa của bạn, đặc trưng của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng bảo quản.

Tương ứng với các loại sản phẩm, mẫu mã xe đẩy bằng inox cho spa hay thẩm mỹ viện khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau không quá cao phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Xe đẩy bánh mì bằng inox 

Xe đẩy bánh mì bằng inox thường được dùng chủ yếu trong các nhà hàng và cơ sở sản xuất chuyên về bánh mì, các xe đẩy bánh mì có chiều cao từ 1m70 – 1m90 sản phẩm tuy khá cao nhưng bạn yên tâm, sản phẩm xe đẩy bằng inox bánh mì được thiết kế chiều cao và chiều rộng một cách tỷ lệ nên có thể đứng vững, không quá cồng kềnh và dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt từ nơi này sang nơi khác. Xe đẩy bánh mì được trang bị thêm kính trong suốt xung quanh có thể cản trở gió và mưa một cách hiệu quả, chỉ với một số tiền không quá cao khách hàng có thể lựa chọn cho mình ngay một sản phẩm hài lòng.

Haninox - đơn vị cung cấp xe inox đẩy uy tín trên thị trường

Haninox chuyên cung cấp xe đẩy uy tín trên thị trường

Haninox chuyên cung cấp xe đẩy uy tín trên thị trường

Sản phẩm xe đẩy bằng inox của Haninox được là từ làm từ thép không gỉ 100%, và giúp chống ăn mòn đã được kiểm định, nên khách hàng nên yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm trên sản phẩm đều có logo của chúng tôi và có tem chống giả có ghi thông tin về nhà sản xuất. Chính sách khuyến mãi của chúng tôi đã và đang còn được áp dụng cho các khách hàng thân thiết và khách hàng mới, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về sản phẩm để nắm bắt và ra quyết định mua hàng phù hợp.

Hiện tại quy mô của chúng tôi khá rộng lớn, các đại lý xe đẩy bằng inox lâu năm luôn là đối tác tin cậy cho sản phẩm, từ đó củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp xe đẩy bằng inox hàng đầu trên thị trường, khách hàng thân thiết của chúng tôi nhiều năm qua luôn tin tưởng sản phẩm của Haninox, bởi vì chúng tôi mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất và mang đến sự hài lòng cho khách hàng cao nhất. Bạn đang có nhu cầu về dịch vụ gia công xe đẩy hàng inox theo kích thước  yêu cầu, hãy tìm đến ngay với dịch vụ gia công inox theo yêu cầu giá rẻ uy tín của chúng tôi. Với kinh nghiệm gia công trong nhiều năm chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chính xác nhất hãy liên lạc với chúng tôi qua thông tin phía dưới để được hỗ trợ.

Công ty TNHH INOX Ánh Sao
Địa chỉ: 150 Đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Số điện thoại: 028.628.6620 or 0902.88.99.53
Email: Anhsao556@gmail.com

Comment
Các tin khác
» Văn hóa ăn uống nơi công cộng
» Cách phân loại rác của người Nhật
» Phương pháp gia công inox với máy MIG
» Hàn inox ở đâu tốt nhất?
» Dịch vụ hàn inox, hàn sắt công nghệ cao Ánh Sao

HÌNH ẢNH NHÀ XƯỞNG INOX ÁNH SAO

Liên Hệ
Công Ty TNHH INOX Ánh Sao
  • Đ/c ĐKKD :  42/9/34 đường số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Xưởng 1 : 150 Đường Số 10 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Xưởng 2 : 16/34B Đường Số 9, Bình Hưng Hòa - Bình Tân - TP. HCM
  • Email: AnhSao556@Gmail.com 
  • Phone: 028.6278.6620 

       -------------------------------------------------

  • Xưởng tại Hà Nội: Số 203 Vĩnh Khang - Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội
  • Email: AnhSao665@Gmail.com 
  • Phone: 0908.035.044
Tư vấn báo giá
THIẾT BỊ SẢN XUẤT
Mr Sử
0908 789 558
INOX NỘI THẤT
 Mr Duy
0902 841 442
INOX CÔNG TRÌNH
Mr Hưng
0902 889 953
THIẾT BỊ BẾP
Mr Thời
0908 976 441
THIẾT BỊ Y TẾ
Mr Đông
0908 136 944
CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY
Mr. Ngân
0908 096 344
Lên đầu